Why This Course?

The Whole Reason

เหตุผลที่แอดเปิดสอนฟรีคอร์สนี้?

  1. แอดเชื่อในเรื่องการศึกษามาก จริงๆรอยสักแรกที่แขนขวาแอดคือ "Knowledge is Power" ความรู้คือพลังที่เปลี่ยนชีวิตของเราได้จริงๆ
  2. ปัญหา edtech ในประเทศไทยคือคนไทยได้เรียน content พวกนี้ในราคาที่สูงกว่าต่างประเทศหลายเท่า เมื่อเทียบกับ edtech unicorn ระดับโลกอย่าง Udemy

กำแพง edtech ของบ้านเราคือใหญ่มาก ในแง่ content แอดคิดว่าไม่มีเจ้าไหนในไทยสามารถ scale ออกไปนอกประเทศได้เลย ถ้ายังขายคอร์สกันราคานี้ (ออกนอกไทยเมื่อไหร่ ก็เจอ Udemy 300 บาทเมื่อนั้น)

Instructors ที่สอนอยู่บน Udemy ไม่จำเป็นต้องขายคอร์สราคาแพงเลย เพราะเหตุผลเรื่อง scale การสอนเนื้อหาเป็นภาษาอังกฤษทำให้เค้า reach คนได้ทั้งโลก ตัวอย่างเช่น Colt Steele อาจารย์แอดเอง กราบ

Colt มีนักเรียนทั้งหมด 1.5 ล้านคนทั่วโลก รายได้จากการสอนบน platform นี้ไม่ต่ำกว่า 150-200 ล้านบาทแน่นอน (หลังหัก % กับ Udemy แล้ว)

ด้วยเหตุผลที่เล่าไปทั้งหมด เราเลยเปิดสอนฟรีซะเลย ยั๊งงง 555+ ให้เพื่อนๆและแฟนเพจได้เรียน high quality contents แบบฟรีๆ แก้ปัญหาการศึกษาได้แบบตรงจุด คอร์สฟรีดีๆก็มีแล้ว เหลือแต่ทุกคนกดสมัครมาเข้าเรียนคอร์สนี้เนี่ย 555+

มาอัพสกิลไปด้วยกันนะครับ เรียนจบสามวัน เก่งขึ้นแน่นอน 100% แอดขอแชร์สอง quotes ที่เป็นแรงบันดาลใจในการเรียนรู้ด้วยตัวเอง

Mark Twain

I have never let my schooling interfere with my education. - Mark Twain

การศึกษาไม่เกี่ยวกับสถานที่ ไม่จำเป็นต้องไปเข้าโรงเรียนหรือมหาวิทยาลัยใดๆ อยู่ที่ไหนก็เรียนได้

Thomas Paine

The mind once enlightened cannot again become dark. - Thomas Paine

อันนี้เรียกว่า quote ระดับตำนานของโธมัส เพน

จิตวิญญาณของเรา (สมอง) เมื่อได้รับแสงสว่างแล้ว (ความรู้) จะไม่กลับไปมืดบอดอีกต่อไป

ขนลู๊กกกกกก 555+ ไฟมาแล้ว! เจอกันในคอร์สเรียนนะครับ 🔥

Complete and Continue  
Discussion

208 comments